Trải nghiệm răng sứ thẩm mỹ cercon zirconia tại nha khoa Đại Việt

Phục hình răng sứ Cercon Zirconia ra đời và trở thành một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến trong nha khoa thẩm mỹ.




rang-su-cercon-zirconia
rang-su-cercon-zirconia
Răng Cercon Zirconia sứ dùng để phục hình răng trong những trường hợp như: mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm màu, mọc lệch lạc, hoặc răng bẩm sinh xấu mất thẩm mỹ gây thiếu tự tin trong giao tiếp, … Đặc biệt răng sứ Cercon được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.



rang-su-cercon-zirconia-2
rang-su-cercon-zirconia-2
Thẩm mỹ răng sứ Cercon Zirconia được thực hiện hoàn toàn dưới sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc công nghệ cao nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân, có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, cải thiện màu sắc, hình dáng và đặc biệt là rất khít sát với nướu răng giúp răng không hở kẽ và tránh nhét thức ăn gây hôi miệng, tạo sự tự nhiên tính thẩm mỹ cao, trong khi giao tiếp người đối diện cũng không thể phát hiện ra, giúp nụ cười của bạn tự tin và duyên dáng hơn.
Hơn nữa, Cercon Zirconia là răng toàn sứ nên không làm đen ở viền nướu như răng sứ kim loại và đồng thời nó có màu sắc tự nhiên, ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau, khi ánh sáng chiếu vào thì nhìn răng sứ Cercon Zirconia như răng thật.



hinh-anh-rang-su-cercon
hinh-anh-rang-su-cercon
Để phục hình một chiếc răng đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ, phải làm đúng chỉ định, đúng chuẩn để đạt tính thẩm mỹ, độ dày của lớp sứ sau này cũng như kỹ thuật phải chính xác sao cho mô răng và mô sức ó độ khít sát sao không bị nhét thức ăn gây sâu răng, nướu răng và mô xương không bị tổn thương. Ngoài ra, công nghệ hiện đại cũng giúp chế tạo răng sứ chuẩn xác, vừa vặn với khuôn hàm nhất và tiết kiệm thời gian tối đa.
Vậy để có thể hiểu được một cách cụ thể của từng trường hợp, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để Bác sĩ thăm khám và lên kế hoạch điều trị chính xác về cách phục hình cũng như thời gian và chi phí phù hợp cho mỗi người.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nha Khoa Đại Việt – Trung tâm nha khoa Uy Tín hàng đầu tại TPHCM
Địa chỉ: 40 Đào Duy Từ, P5, Q.10,
Hotline: 0907.469.145
Website: http://nhakhoadaiviet.vn/

Post a Comment