Tẩy trắng răng sau khi mới gắn đá

Mới gắn đá quý trên răng có tẩy trắng được không?

Bác sĩ cho em hỏi , em mới đến nha khoa gắn đá trên răng , sau khi gắn xong em muốn tẩy trắng răng cho răng đẹp hơn , Vậy cho em hỏi mới gắn đá thì có tẩy trắng được hay ko? Tẩy trắng răng có an toàn ko? Xin cám ơn Bác sĩ !
Trả lời:
Thân chào bạn !
Trường hợp này của bạn  có thể tẩy trắng răng , vì tẩy trắng răng hoàn toàn không ảnh hưởng đến viên đá bạn gắn trên răng.
Trong nha khoa có nhiều giải pháp để  tẩy trắng răng , Tẩy trắng với công nghệ LED là một trong những giải pháp khá an toàn , vì kỹ thuật LED không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác,mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân. Cùng Với công nghệ LED , BleachBright là thuốc tẩy trắng thế hệ mới hoàn toàn không hại cho răng hay làm yếu răng,bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hóa khử , phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên. BleachBright có PH = 7 trung tín nên không gây hại bề mặt men răng như bạn thường nghĩ, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng,không làm thay đổi cấu trúc răng , đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt,trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm, tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện trong vòng một ngày ,bạn có thể dễ dàng chịu được.
Vì vậy bạn có thể yên tâm để đến khám trực tiếp tại phòng khám nha khoa,  các bác sĩ  sẽ tư vấn cụ thể chi tiết cho bạn trước khi quyết định có tẩy trắng hay không. Khám và tư vấn là hoàn toàn miễn phí.

Post a Comment