Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu

Vấn đề quan tâm của khách hàng khi bọc răng sứ cercon là giá thành của răng sứ cercon câu hỏi được nhiều người quan tâm vẫn là Bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu trích câu hỏi từ  khách hàng gởi về nha khoa Đại Việt trong thư bạn viết như sau

Bác sĩ cho e hỏi bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu một cái ? bình thường bọc như thế nào thì mới thẩm mỹ, hiện em bị 02 răng bị mẻ gần răng cửa không biết bọc 2 răng đó có được không ? bọc bao lâu thì xong. Em cảm ơn.


Hình ảnh minh họa Răng sứ cercon Nguồn internet
Thân Chào bạn !
Bọc răng sứ cercon giá hiện tại giao động từ 4 triệu đến 5 triệu – chính xác theo từng trường hợp thì bạn phải đến tại trung tâm nha khoa Đại Việt , Bác Sĩ của chúng tôi sẽ trực tiếp khám và tư vấn chính xác giá răng sứ cercon cho trường hợp bạn cần điều trị .
Vì đặc thù không phải răng ai cũng giống nhau nên , yếu tố giá cả phụ thuộc vào vấn đề răng miệng của bạn. Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và có phác đồ điều trị chính xác và rõ rằng và phí khám là hoàn toàn miễn phí.
Vì có chất lượng tốt hơn nên giá thành răng sứ Cercon cao hơn hẳn các loại răng sứ kim loại như kim loại thường Ni-Cr, titan. Nếu có điều kiện kinh tế thì bạn nên chọn răng sứ Cercon vì tính chất rất bền chắc và tính thẩm mỹ cao thời gian sử dụng lâu dài.
Thời gian làm răng sứ: Đối với trường hợp răng bị mẻ như bạn miêu tả , thì thời gian điều trị dự kiến bạn sẽ đến điều trị từ 2-3 lần , và để rõ và chính xác hơn về thời gian điều trị cho trường hợp của mình thì khi bạn đến khám bác sĩ sẽ giúp bạn lịch hẹn sớm , nếu tính chất công việc bạn bận rộn thì bác sĩ sẽ giúp bạn tiến hành sớm và rút ngắn thời gian cho bạn .

Bọc bao nhiêu răng thì mới thẩm mỹ:

Tại nha khoa Đại Việt với công nghệ hiện đại và sự kết hợp với hệ thống Labo răng toàn sứ cao cấp Cercon chuẩn quốc tế của Hãng Dentsply , chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.
Xin cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ cercon tại nha khoa Đại Việt, Nếu có những thắc mắc cần giải đáp ngày vui lòng liên hệ với chúng tôi với thông tin sau:
Trung tâm nha khoa Đại Việt
40 Đào Duy Từ, P5, Q.10, TPHCM
ĐT : 083.8534.697 hoặc 083.9573.447
Email: info@nhakhoadaiviet.vn
Hotline : 0907 469 145

Post a Comment