Răng sứ Cercon giải pháp cho nụ cười đẹp.

Hiện nay, để phục hình chức năng và thẩm mỹ cho răng, giải pháp Phục hình thẩm mỹ bằng răng sứ đang được nhiều sự lựa chọn của Bác sĩ và bệnh nhân. Tuy nhiên, răng thật dù không được hoàn hảo về thẩm mỹ nhưng về khía cạnh sinh học thì vẫn là tốt nhất. Vì thế, khi làm răng sứ thẩm mỹ, khách hàng đều mong muốn có một hàm răng đẹp mà vẫn an toàn.

Công nghệ răng sứ Cercon – Dentsply là một nghiên cứu mới đã làm thay đổi, phục hồi lại  những trường hợp bị mất răng  hoặc răng bẩm sinh xấu mất thẩm mỹ gây thiếu tự tin trong giao tiếp.
Răng sứ: là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại hình dáng màu sắc của răng. Răng sứ có lớp sườn bên trong bọc kín thân răng và bên ngoài thì được bao bọc nhiều lớp sứ tạo nên hàm răng đều mang nét tự nhiên.
Răng sứ có chỉ định trong những trường hợp mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, răng nhiễm tetracycline, mọc lệch lạc, răng thưa , hô …. Đặc biệt răng sứ được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
Đặc tính công nghệ răng sứ không kim loại thế hệ mới Cercon – Dentsply :
– Tính thẩm mỹ cao: hình dạng, màu sắc độ trong mờ và độ phát huỳnh quang giống như răng thật.
– Tương hợp sinh học tuyệt vời, tạo sự thoải mái không bị nhạy cảm khó chịu với thức ăn, đồ uống nóng, lạnh.
– Độ bền cứng chắc, khả năng chịu lực nhai lớn, kháng nứt gãy tốt.
– Chất lượng cao với hệ thống tự đông bằng phần mềm vi tính CAD/CAM được phát triển và chế tạo tại Đức, đảm bảo tính chính xác hoàn hảo với chất lượng cao nhất.
– Sau khi điều trị được cấp thẻ bảo hành chính hãng Dentsply (Đức).

Post a Comment