Chất lượng răng sứ thẩm mỹ titan

Răng sứ Titan hay còn gọi là răng sứ kim loại cũng dễ hiểu vì titan là một hợp chất thuộc kim loại nhẹ có độ cứng cao, bề mặt bóng lắng, có khả năng chống ăn mòn tốt với cả acid, khí clo và các dung dịch muốn thông thường.

Răng sứ Titan được thiết kế bởi một lớp men sứ Ceramco3 bao phủ bên ngoài, khung sườn bên trong chứa 4-6%là  Titan. Titan có rất nhiều ưu điểm không gây dị ứng, ung thư, biến dạng... nên nó được dùng phổ biến trong y học.
Răng sứ tintan-răng sứ kim loại
Răng sứ tintan-răng sứ kim loại
TÁC DỤNG BỌC RĂNG SỨ TITAN
bọc mão sứ titan sẽ cho vẻ đẹp tự nhiên, tính thẩm mỹ cao, ngoài ra răng sứ titan sẽ tạo sự sát khít với nhau không cho thức ăn bám vào gây hôi miệng hư nhưng loại mão sứ nhựa thông thường. Răng sứ Titan có cường độ kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên chu kì ứng dụng dài hơn. Do độ thuần của kim loại rất sạch nên có thể cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh, răng suất huyết, …
Ưu và nhược điểm của răng sứ Titan
Ưu Điểm
Nhược Điểm
  • Khung cứng chắc .
  • Mất mô răng vừa phải.
  • Không bị oxy hóa vì đã có lớp oxyt titan bao phủ lòng mão.
  • Tránh được oxy hóa trong môi trường miệng.
  • Tương thích sinh học tốt.
  • Thân răng bị đục bởi lớp opac che phủ sườn kim loại.
  • Chi phí cao vì Titan là kim loại quí.
  • Kỹ thuật cao vì cần lò đúc chân không .
  • Chân răng bị thâm do ánh kim loại.
 Giá thành Răng sứ Titan: chi phí bọc răng sứ titan được nha khoa Đại Việt niêm yết tại mục Bảng Giá Dịch Vụ Điều Trị Nha Khoa
Quy trình thực hiện bọc răng sứ titan
Quy trình bọc răng sứ titan cũng giống như quy trình bọc răng sứ nói chung. Đây là  03 giai đoạn bọc răng Sứ tại Nha Khoa Đại Việt
Giai đoạn 1:
Trong một số trường hợp không cần phải bắt buộc chữa tủy trước khi làm răng sứ. Đối với những răng bị mẻ hoặc vỡ lớn thì nên lấy tủy trước khi phục hình răng sứ.
Giai đoạn 2:
Khi công đoạn điều trị tủy đã được thực hiện xong, tiếp đến bác sĩ sẽ tiến hành mài một lớp mỏng ở bên ngoài những răng đã được chữa tủy. Bạn cũng không nên e ngại vì sẽ có răng tạm cho bạn sử dụng trong thời gian chờ gắn phục hình sứ vĩnh viễn.
Việc lấy dấu răng cũng sẽ được thực hiện cùng lúc này. Những thông tin cần thiết như hình dáng, màu sắc, vị trí răng, loại răng sứ nào hay những yêu cầu kĩ thuật khác sẽ được chuyển đến kĩ thuật viên labor. Công đoạn chế tạo răng được những kĩ thuật viên này hoàn tất.
 Giai đoạn 3:
Khi răng sứ được hoàn tất, bác sĩ sẽ thử trên miệng bệnh nhân trước. Nếu những yêu cầu kĩ thuật được đáp ứng tốt như màu sắc hợp với những răng kế bên, hình dạng tương đồng, độ khít sát với đường viền nướu,... và được sự đồng ý của bệnh nhân thì răng sứ mới được gắn vĩnh viễn lên miệng.
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SAU BỌC RĂNG SỨ TITAN
1 CÁC ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Phục hình cố định :
Mão sứ kim loại: bảo hành 2 nămQui định được bảo hành, bảo đảm sau điều trị:
1. Tuân thủ đúng như kế hoạch chuyên môn .
2. Kiểm tra định kỳ mỗi 06 tháng.
Quy định chung :
Nha khoa Đại Việt không bảo đảm trong các trường hợp sau : Vỡ răng do tai nạn, không tuân theo các quy định của phòng khám .
Thông tin liên lạc: 
Trong quá trình tham gia điều trị tại Trung tâm Nha Khoa Đại Việt nếu quý khách hàng cần được tư vấn hoặc có những thắc mắc, câu hỏi nào, Quý khách có thể lưu lại thông tin liên lạc với Nha Khoa Đại Việt:
   Phòng khám Nha khoa Đại Việt
+ Địa chỉ: 16-18 Lý Thường Kiệt,P 7, Q 10, Thành phố Hồ Chí minh
+ Bản Đồ: https://plus.google.com/u/0/b/109235732321338382075/111607517287404421112/about
+ Điện Thoại : (08)3.8534.697 –  0907469145.
+Website: http://nhakhoadaiviet.com.vn
+ Email :info@nhakhoadaiviet.com.vn
+ Facebook: https://www.facebook.com/nkdaiviet
+ Google Plus: https://plus.google.com/u/0/b/109235732321338382075/+NhakhoadaivietVnTrungtamnhakhoa
Xin Chân Thành cảm ơn quý khách đã quan  tâm tới dịch vụ Nha khoa Đại Việt

Post a Comment